การแปลงระหว่างสกุลเงินที่และทุกสกุลเงินอื่น ๆ


กรุณาช่วย ปรับปรุงข้อความในเว็บไซต์นี้ . จะได้รับเครื่องแปลจากภาษาไทยและมักจะต้องให้ความสนใจบางอย่างของมนุษย์
บาทบนบกไทย (บาท) เป็นสกุลเงินในชีวิตประจำวันใช้ในการซื้อสินค้าและบริการในประเทศไทย รัฐบาลไทยได้วางข้อ จำกัด ในการซื้อขายสกุลเงินกับประเทศอื่น ๆ เพื่อ จำกัด การเก็งกำไรในสกุลเงิน ธนาคารในสาธารณรัฐเช็ก (ธนาคารที่อยู่นอกประเทศไทย) จะไม่สามารถเปลี่ยนเงินบาทกับสกุลเงินต่างประเทศ พวกเขาแทนที่จะต้องแลกเปลี่ยนสำหรับเงินไทยออฟชอร์ (THO) บาทในต่างประเทศจะเก็บภาษีได้โดยรัฐบาลไทย
สกุลเงิน ริงกิตมาเลเซีย และ บาทไทย นี้ปรับปรุงล่าสุดกับอัตราแลกเปลี่ยนเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2018.
ใส่จำนวนที่จะแปลงในกล่องทางด้านซ้ายของ ริงกิตมาเลเซีย. ใช้ "สกุล Swap" เพื่อให้ บาทไทย สกุลเงินเริ่มต้น คลิกที่ บาทไทย หรือ ริงกิตมาเลเซีย การแปลงระหว่างสกุลเงินที่และทุกสกุลเงินอื่น ๆ

CoinMill.com - ตัวแปลงสกุลเงิน


ริงกิตมาเลเซียเป็นสกุลเงินที่ใช้ในประเทศประเทศมาเลเซีย (MY, mys). บาทไทยเป็นสกุลเงินที่ใช้ในประเทศประเทศไทย (TH, THA). บาทไทย ที่รู้จักกันว่า บาท, และ บาทบนบก. สัญลักษณ์สำหรับ MYR สามารถเขียนได้ RM. สัญลักษณ์สำหรับ THB สามารถเขียนได้ Bht, และ Bt. ริงกิตมาเลเซีย แบ่งออกเป็น 100 sen. บาทไทย แบ่งออกเป็น 100 stang. อัตราแลกเปลี่ยนสำหรับ ริงกิตมาเลเซีย ได้รับการปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2018 จาก กองทุนการเงินระหว่างประเทศ. อัตราแลกเปลี่ยนสำหรับ บาทไทย ได้รับการปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2018 จาก กองทุนการเงินระหว่างประเทศ. MYR ปัจจัยที่มีการแปลง 6 เลขนัยสำคัญ THB 

coinmill

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม