10 อันดับ กล้องวงจรปิดใส่ซิม ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 ไม่ใช่ไฟฟ้า เน็ต หรือ WiFi

 


10 อันดับ กล้องวงจรปิดใส่ซิม ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 ไม่ใช่ไฟฟ้า เน็ต หรือ WiFi

กล้องวงจรปิดใส่ซิม เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับนำไปติดตั้งในบ้าน อาคาร หรือสถานที่ที่ไร้ซึ่งสัญญาณอินเทอร์เน็ต เช่น พื้นที่ชนบทห่างไกลที่สัญญาณอินเทอร์เน็ตแบบสาย LAN หรือ WiFi ไม่สามารถให้บริการในพื้นที่นั้นได้ รวมไปถึงบ้านเรือนทั่วไปที่ต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดในที่อับสัญญาณหรือไม่มีอินเทอร์เน็ตบ้าน ด้วยเหตุนี้ กล้องวงจรปิดใส่ซิมที่ทำงานแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตด้วยซิมโทรศัพท์มือถือก็เป็นทางเลือกที่จะสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาเหล่านั้นได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 


และเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น เราจึงได้เตรียมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิม ว่าควรเลือกพิจารณาจากอะไรบ้าง มาให้ทุกคนได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้ง 10 อันดับ กล้องวงจรปิดใส่ซิม คุณภาพ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันน่าสนใจเช่น Night Vision Mode หรือฟังก์ชัน Two-Way Audio จากหลากหลายยี่ห้อคุณภาพดีคุ้มค่าสมราคา เหมาะใช้งานทั้งในอาคารและพื้นที่กลางแจ้งมาให้คุณลองเลือกสรร ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่ะ


วิธีการเลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิม

ก่อนจะไปพบกับกล้องวงจรปิดใส่ซิม เรามาดูกันก่อนดีกว่าค่ะว่า มีข้อควรพิจารณาอะไรบ้างที่เราควรคำนึงถึง เพื่อให้การเลือกซื้อในครั้งนี้ของคุณคุ้มค่าที่สุด

① เลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิมที่มีโหมดบันทึกภาพช่วงกลางคืน

เลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิมที่มีโหมดบันทึกภาพช่วงกลางคืน

กล้องวงจรปิดทำหน้าที่คล้ายบุคคลที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัย ดังนั้น หากคุณจะเลือกซื้อกล้องวงจรปิดใส่ซิม เราขอแนะนำให้คุณมองหารุ่นที่มีโหมดบันทึกภาพช่วงกลางคืน (Night Vision Mode) เทคโนโลยีการตรวจจับความร้อนด้วย Infrared ที่สามารถจับคลื่นความร้อนพร้อมแยกแยะได้ว่าอะไรคือสิ่งของ, คน, และสัตว์ ก่อนจะแปลงคลื่นความถี่เหล่านั้นประมวลผลออกมาเป็นภาพแบบ Full HD แม้จะอยู่ในที่แสงน้อย โดยปกติแล้วโหมดบันทึกภาพช่วงกลางคืนมักจะมาพร้อมกับระบบ AI ส่งข้อความแจ้งเตือนไปยังแอปพลิเคชันหากมีการเคลื่อนไหวอย่างไม่ชอบมาพากล ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถช่วยป้องกันการบุกรุกในยามวิกาลได้นั่นเองค่ะ

② เลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิมที่รองรับ Two-Way Audio ระบบสื่อสารทางเสียงแบบสองทาง

เลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิมที่รองรับ Two-Way Audio ระบบสื่อสารทางเสียงแบบสองทาง

ในปัจจุบันนั้นกล้องวงจรปิดถูกออกแบบพัฒนาไปเรื่อย ๆ และมีความสามารถมากกว่าแค่บันทึกภาพแบบออฟไลน์ ซึ่งหนึ่งในฟังก์ชันที่น่าสนใจคือ ระบบสื่อสารทางเสียงแบบสองทาง หรือ Two-Way Audio โดยที่ตัวกล้องจะมาพร้อมกับลำโพงและไมโครโฟน เมื่อเชื่อมต่อสัญญาณผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ทำให้เราสามารถพูดคุยแบบออนไลน์ (Voice-Call) ผ่านแอปพลิเคชันได้ ซึ่งฟังก์ชันนี้นับว่าเป็นประโยชน์และใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์มากเลยค่ะ เช่น การสื่อสารกับพนักงานที่มาส่งพัสดุที่บริเวณหน้าบ้านของเรา หรือจะใช้พูดคุยกับเหล่าสัตว์เลี้ยงภายในบ้านยามคิดถึงเมื่อคุณมีเหตุให้ต้องไม่อยู่บ้านนานหลายวัน เป็นต้น

③ เลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิมที่สามารถดูบันทึกภาพหรือปรับระดับกล้องแบบออนไลน์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน

เลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิมที่สามารถดูบันทึกภาพหรือปรับระดับกล้องแบบออนไลน์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน


อีกหนึ่งฟังก์ชันที่เราอยากแนะนำให้คุณให้ความสนใจคือฟังก์ชันการดูบันทึกภาพแบบออนไลน์ เพราะฟังก์ชันการดูบันทึกภาพแบบออนไลน์จะสามารถช่วยให้คุณเช็กสถานการณ์ความเรียบร้อยได้แบบเรียลไทม์ นอกเหนือจากนี้หากกล้องวงจรปิดใส่ซิมรุ่นนั้นสามารถปรับระดับกล้องผ่านแอปพลิเคชันได้ก็จะยิ่งดีมาก ๆ เลยค่ะ เพราะนั่นแปลว่าคุณสามารถเลือกมุมกล้องที่อยากดูแบบเรียลไทม์ได้ดั่งใจเลยทีเดียว ไม่ว่าจะมุมตรง มุมซ้าย-ขวา มุมกด หรือมุมเงย โดยคุณสามารถใช้ฟังก์ชันนี้ส่องสัตว์เลี้ยงของคุณให้รู้สึกอุ่นใจ หรือใช้สำหรับตรวจสอบความผิดปกติภายในบ้านที่อาจเกิดขึ้นขณะที่คุณอยู่ข้างนอกได้ค่ะ

④ เลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิมโซล่าเซลล์ กรณีที่ไม่มีเน็ตหรือไฟฟ้า

เลือกกล้องวงจรปิดใส่ซิมโซล่าเซลล์ กรณีที่ไม่มีเน็ตหรือไฟฟ้า


สำหรับสถานที่ไม่มีอินเทอร์เน็ตหรือไฟฟ้า เช่น พื้นที่ชนบทห่างไกล กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะอย่างยิ่งเลยค่ะ เพราะนอกจากจะไม่ต้องพึ่งพาการเชื่อมต่อ WiFi จากอินเทอร์เน็ตแบบสาย LAN แล้ว ยังไม่ต้องกังวลถึงเรื่องไฟฟ้าด้วยเช่นกัน เพราะว่ากล้องวงจรปิดแบบโซล่าเซลล์ทำงานได้ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ที่กักเก็บไว้บนแผงโซล่าเซลล์มาตลอดทั้งวัน แปลงจากพลังงานความร้อนเป็นพลังงานไฟฟ้ากักเก็บไว้ในก้อนแบตเตอรี ซึ่งแน่นอนว่ามาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ กันแดด กันฝน และแทบไม่ต้องเดินสายไฟอะไรให้ยุ่งยากเลยล่ะค่ะ 

⑤ หากต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดใส่ซิมภายนอกอาคาร ให้ตรวจสอบว่าสามารถกันฝุ่นและน้ำได้หรือไม่

หากต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดใส่ซิมภายนอกอาคาร ให้ตรวจสอบว่าสามารถกันฝุ่นและน้ำได้หรือไม่

เชื่อว่าแต่ละคนคงมีจุดประสงค์ของการติดตั้งกล้องวงจรปิดใส่ซิมที่แตกต่างกันไป โดยสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือสถานที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดใส่ซิม ที่บางคนอาจต้องการติดไว้เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยภายในบ้าน แต่หลายคนก็ต้องการติดตั้งเพื่อใช้ดูแลรักษาความปลอดภัยหรือป้องกันอันตรายบริเวณหน้าบ้านหรือนอกอาคาร ดังนั้น เราขอแนะนำให้ตรวจสอบว่ากล้องวงจรปิดใส่ซิมที่คุณกำลังพิจารณาเลือกซื้อเพื่อนำไปติดตั้งนอกอาคารนั้น มีประสิทธิภาพในการป้องกันฝุ่นและน้ำหรือไม่ เพราะถ้าไม่มีอาจทำให้กล้องวงจรปิดชำรุดเสียหายเมื่อโดนน้ำได้นั่นเองค่ะ 


10 อันดับ กล้องวงจรปิดใส่ซิม ยี่ห้อไหนดี ไม่ใช่ไฟฟ้า เน็ต หรือ WiFi

ต่อไปเรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ว่ากล้องวงจรปิดใส่ซิมจากหลากหลายยี่ห้อที่เราเตรียมมาในวันนี้ จะมีรุ่นไหนที่มีฟังก์ชันน่าสนใจให้คุณได้เลือกซื้อไปติดตั้งกันบ้าง
สินค้า
รูปภาพ
ราคาต่ำสุด
คะแนน
1

THAIFLIX

กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น WOLF

THAIFLIX กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น WOLF 1枚目

ความละเอียดสูง 5MP 2.5K หมุนกล้องได้ กันฝุ่นกันน้ำ IP66

2

VSTARCAM

กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น CG666

VSTARCAM กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น CG666 1枚目

มาพร้อมไซเรนในตัว ส่งเสียงดังได้ไกล ติดตั้งภายนอกได้

3

SebO

กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น MARU FREEDOM

SebO กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น MARU FREEDOM 1枚目

มุมรับภาพกว้าง 130 องศา แบตฯอึด 9,000mAh ใช้งานได้นาน

4

IMOU

กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น PX-SOLAR

IMOU กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น PX-SOLAR 1枚目

แสดงผลภาพสี 24 ชั่วโมง ระบบ AI ตรวจจับวัตถุสุดอัจฉริยะ

5

WATASHI

กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น Solar2001

WATASHI กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น Solar2001 1枚目

ไฟส่องสว่าง 6 ดวง พร้อมแผงโซลาร์เซลล์ ไม่ต้องเสียบปลั๊ก

6

VStarcam

กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น CG52

VStarcam กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น CG52 1枚目

มีฟังก์ชัน Two-Way Audio และสามารถเก็บข้อมูลบน iCloud

7

Junanvision

กล้องวงจรปิดใส่ซิม รองรับซิมทุกเครือข่าย

Junanvision กล้องวงจรปิดใส่ซิม รองรับซิมทุกเครือข่าย 1枚目

ปรับแต่งเสียงแจ้งเตือนผู้บุกรุกได้ตามใจชอบ มาตรฐานกันน้ำ IP66

8

EYE

กล้องวงจรปิดใส่ซิมโซลาร์เซลล์ ประสิทธิภาพกันน้ำ IP66

EYE กล้องวงจรปิดใส่ซิมโซลาร์เซลล์ ประสิทธิภาพกันน้ำ IP66 1枚目

ความคมชัดภาพ 4 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอได้ละเอียด FHD 1440P

9

Ajiko

กล้องวงจรปิดใส่ซิม

Ajiko กล้องวงจรปิดใส่ซิม 1枚目

มาพร้อมเซนเซอร์ CMOS 1/2.7 และเลนส์เก็บภาพมุมกว้าง

10

HVISION

กล้องวงจรปิดใส่ซิม ปรับหมุนระดับกล้องได้ถึง 360 องศา

HVISION กล้องวงจรปิดใส่ซิม ปรับหมุนระดับกล้องได้ถึง 360 องศา 1枚目

ปรับมุมกล้องและรับการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่ทุกเวลา

No.1

THAIFLIXกล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น WOLF

ความละเอียดสูง 5MP 2.5K หมุนกล้องได้ กันฝุ่นกันน้ำ IP66

นี่คือกล้องวงจรปิดใส่ซิมแบรนด์ไทยที่มาพร้อมกับความละเอียดสูงถึง 5MP และสามารถบันทึกภาพด้วยความคมชัดระดับ 2.5K (2560 x 1920p) ซึ่งจะมีประโยชน์เป็นอย่างมากเมื่อจำเป็นต้องซูมภาพเพื่อตรวจสอบรายละเอียดเล็ก ๆ เช่น ทะเบียนรถ อีกทั้งยังสามารถหมุนกล้องขึ้นลงได้ 320 องศา และก้มเงย 90 องศา รุ่นนี้ออกแบบให้ติดตั้งภายนอกอาคาร เพราะสามารถกันฝุ่นและน้ำได้ที่ระดับ IP66 พร้อมระบบ AI ตรวจจับการเคลื่อนไหวและแยกวัตถุ เสริมด้วยระบบแจ้งเตือนผ่านแอปฯและไซเรนในตัวค่ะ 

No.2

VSTARCAMกล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น CG666

มาพร้อมไซเรนในตัว ส่งเสียงดังได้ไกล ติดตั้งภายนอกได้

กล้องวงจรปิดใส่ซิมรุ่นนี้มาพร้อมกับจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครด้วยไซเรนขนาดใหญ่ข้างบนตัวกล้อง ซึ่งทำงานร่วมกับ AI ในการตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์และจะส่งการแจ้งเตือนเข้าแอปพลิเคชันพร้อมกับส่งเสียงไซเรนที่ดังเป็นระยะไกล ส่วนความละเอียดอยู่ที่ 3 ล้านพิกเซล Full HD พร้อมระยะอินฟราเรดไกลถึง 30 เมตร อีกทั้งยังมีไมโครโฟนและลำโพงในตัว ทำให้สนทนากับบุคคลที่อยู่หน้ากล้องได้ ที่สำคัญคือสามารถป้องกันฝุ่นและน้ำได้ ติดตั้งภายนอกอาคารได้สบายค่ะ

No.3

SebOกล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น MARU FREEDOM

มุมรับภาพกว้าง 130 องศา แบตฯอึด 9,000mAh ใช้งานได้นาน

ความพิเศษของกล้องวงจรปิดใส่ซิมรุ่นนี้คือมาพร้อมกับขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำให้ติดตั้งง่าย อีกทั้งยังมีมุมรับภาพกว้างถึง 130 องศา รับภาพไกล 20 เมตร พร้อมความละเอียดภาพสูงถึง 3 ล้านพิกเซล ประสานกับระบบ Smart AI และอินฟราเรด 4 ตัว แสดงผลภาพสี 24 ชั่วโมง พร้อมระบบ PIR HUMAN ตรวจจับการเคลื่อนไหวมนุษย์และแจ้งเตือนผ่านแอปฯ SebO Smart อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่สุดอึดถึง 9,000mAh ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้นาน 60 วัน นอกจากนี้ ยังสามารถกันฝุ่นและน้ำได้ที่ระดับ IP66 ติดตั้งภายนอกไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ

No.4

IMOUกล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น PX-SOLAR

แสดงผลภาพสี 24 ชั่วโมง ระบบ AI ตรวจจับวัตถุสุดอัจฉริยะ

กล้องวงจรปิดใส่ซิมรุ่นใหม่มาแรง ที่มีประสิทธิภาพคับแก้ว ฟังก์ชันครอบคลุม เพราะมาพร้อมกับระบบ AI สุดอัจฉริยะ ที่จำแนกวัตถุและสิ่งมีชีวิตได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจดจำเฉพาะบุคคลในครอบครัว, การจำแนกสัตว์เลี้ยง, พาหนะ, สิ่งของ อีกทั้งยังมี PIR Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์อีกด้วย ที่สำคัญคือรุ่นนี้มาพร้อมแผงโซลาร์เซลล์ จึงไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตฯ ส่วนความคมชัดอยู่ที่ 4 ล้านพิกเซล พร้อมระบบแสดงผลภาพสี 24 ชั่วโมง แม้ในเวลากลางคืนค่ะ 

No.5

WATASHIกล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น Solar2001

ไฟส่องสว่าง 6 ดวง พร้อมแผงโซลาร์เซลล์ ไม่ต้องเสียบปลั๊ก

กล้องวงจรปิดใส่ซิมรุ่นนี้มาพร้อมกับแผงโซลาร์เซลล์กำลังไฟ 30W 12V/20A พร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 30,000mAh สแตนด์บายได้นานถึง 1 ปี จึงไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊กไฟบ้าน ส่วนความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซล Full HD คมชัดระดับมาตรฐาน และระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวและแจ้งเตือนผ่านแอปฯ พร้อมไมโครโฟนและลำโพงในตัว สนทนาได้ 2 ทาง อีกทั้งยังมาพร้อมกับไฟส่องสว่าง 6 ดวง และอินฟราเรด 4 ดวง ระบบ IR Cut เซนเซอร์ไกล 50 เมตร บันทึกภาพตอนกลางคืนได้ชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ

No.6

VStarcamกล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น CG52

มีฟังก์ชัน Two-Way Audio และสามารถเก็บข้อมูลบน iCloud

กล้องวงจรปิดใส่ซิมจาก VStarcam มาพร้อมกับความละเอียดสูงสุด 3MP สามารถปรับหมุนระดับได้ทั้งซ้าย-ขวา และบน-ล่าง 102 องศา ดีไซน์เป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยมแข็งแรงทนทาน กันแดดกันน้ำด้วยระดับ IP66 ตัวเครื่องมีไมค์โครโฟนและลำโพง รองรับระบบ Two-Way Audio นอกจากนี้มีฟังก์ชัน Night Vision Mode บันทึกภาพในช่วงเวลากลางคืนด้วย Infrared ในระยะ 15 - 20 เมตร โดยรองรับการใช้งานบนแอปพลิเคชันบนระบบปฏิบัติการทั้ง Andriod และ iOS พร้อมสำรองข้อมูลบน iCloud สะดวกสบายสุด ๆ เลยค่ะ

No.7

Junanvisionกล้องวงจรปิดใส่ซิม รองรับซิมทุกเครือข่าย

ปรับแต่งเสียงแจ้งเตือนผู้บุกรุกได้ตามใจชอบ มาตรฐานกันน้ำ IP66

สำหรับกล้องวงจรปิดใส่ซิมตัวนี้รองรับซิมเน็ตจากทุกค่าย เช่น AIS DTAC หรือ TRUE มาตรฐานกันน้ำระดับ IP66 ทนแดดทนฝนใช้งานได้ยาวนาน ในส่วนของคุณภาพความคมชัดของภาพก็เป็นแบบ Full HD 1080P ทั้งกลางวันและกลางคืนด้วย IR Infrared มีระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวอัตโนมัติทำงานร่วมกับสัญญาณเตือนภัยที่คุณสามารถปรับแต่งได้เองตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นเสียงสุนัขเห่า เสียงไซเรน เพื่อแจ้งเตือนยามวิกาลให้กับผู้ใช้งานรวมถึงตัวผู้บุกรุกเอง ถือว่าเป็นอีกฟังก์ชันที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์มากทีเดียวค่ะ 

No.8

EYEกล้องวงจรปิดใส่ซิมโซลาร์เซลล์ ประสิทธิภาพกันน้ำ IP66

ความคมชัดภาพ 4 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอได้ละเอียด FHD 1440P

สำหรับบ้านที่อยู่ในชนบทห่างไกลที่อินเทอร์เน็ตหรือไฟฟ้าเข้าไม่ถึง เราขอแนะนำสิ่งนี้เลยค่ะ กล้องวงจรปิดใส่ซิมพร้อมโซล่าเซลล์ ทำงานด้วยพลังงานจากแสงอาทิตย์ที่กักเก็บความร้อนมาตลอดทั้งวัน ทำให้ไม่ต้องพึ่งไฟบ้าน อีกทั้งด้วยรูปแบบที่ต้องติดตั้งไว้กลางแจ้งทำให้ตัวกล้องมีความทนทาน ทนแดด ทนฝนได้ดีเยี่ยม ประสิทธิภาพการกันน้ำอยู่ในระดับ IP66 และยังมีฟังก์ชันสัญญาณกันขโมยที่จะแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานทันทีเมื่อเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวผิดปกติจากคลื่นความร้อนด้วย Infrared ค่ะ

No.9

มาพร้อมเซนเซอร์ CMOS 1/2.7 และเลนส์เก็บภาพมุมกว้าง

อีกหนึ่งกล้องวงจรปิดใส่ซิมจาก Ajiko แบรนด์สินค้าไอทีชื่อดัง เลนส์กล้องมาพร้อมความละเอียดระดับ Full HD 1080P สามารถซูมระยะได้แบบ x2 รองรับระบบ Two-Way Audio ปรับหมุนองศากล้องได้ 360 องศาซ้ายขวา และ 120 องศาสำหรับมุมเงยผ่านแอปพลิเคชัน รวมถึงดูบันทึกภาพแบบเรียลไทม์ ในส่วนของการบันทึกภาพในช่วงกลางคืนก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะว่ามี Night Vision Mode มีฟังก์ชันตรวจจับความเคลื่อนไหว รวมถึงสัญญาณแจ้งเตือนฉุกเฉินไปยังผู้ใช้งานผ่านแอปพลิเคชันอีกด้วยค่ะ

No.10

HVISIONกล้องวงจรปิดใส่ซิม ปรับหมุนระดับกล้องได้ถึง 360 องศา

ปรับมุมกล้องและรับการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่ทุกเวลา

HVISION LED+IR 4G กล้องวงจรปิดใส่ซิมที่มาพร้อมคุณภาพภาพคมชัดแบบ Full HD 1080P รองรับการบันทึกภาพด้วย SD Card ได้สูงสุด 128GB พร้อมสำรองข้อมูลบน iCloud โดยคุณสามารถเลือกปรับหมุนมุมกล้องได้แบบ 360 องศา พร้อมทั้งดูภาพสด ๆ แบบออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน YOOSEE ได้จากทุกที่ และยิ่งไปกว่านั้นคือมีเทคโนโลยี AI อัจฉริยะคอยตรวจจับความเคลื่อนไหวและส่งแจ้งเตือนแบบ Alert ไปยังแอปพลิเคชันของคุณได้ในทันที ช่วยให้บ้านและอาคารของคุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

บทส่งท้าย

กล้องวงจรปิดใส่ซิมเป็นเพียงอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเฝ้าระวังภัยที่อาจเกิดขึ้นจากภายในบ้านและนอกบ้านเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบความเรียบร้อยภายในบ้าน เช่น ถอดปลั๊กไฟออก หรือปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ใช้งาน เก็บทรัพย์สินที่มีค่าให้มิดชิด รวมถึงล็อกประตูบ้านให้เรียบร้อยก่อนออกจากบ้านกันด้วยนะคะ

TOP 5 กล้องวงจรปิดใส่ซิม แนะนำ

อันดับที่ 1:THAIFLIX|กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น WOLF

อันดับที่ 2:VSTARCAM|กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น CG666

อันดับที่ 3:SebO|กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น MARU FREEDOM

อันดับที่ 4:IMOU|กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น PX-SOLAR

อันดับที่ 5:WATASHI|กล้องวงจรปิดใส่ซิม รุ่น Solar2001

คลิกที่นี่สำหรับการจัดอันดับ


10 อันดับ กล้องวงจรปิดใส่ซิม ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 ไม่ใช่ไฟฟ้า เน็ต หรือ WiFi | mybest (my-best.com)

10 อันดับ กล้องวงจรปิดใส่ซิม ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 ไม่ใช่ไฟฟ้า เน็ต หรือ WiFi | mybest (my-best.com)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม